การรวบรวมการวิจัยหรือรายงาน โครงการ อาจใช้เวลานาน เครื่องมือสำรวจใน Google เอกสารจะแนะนำเนื้อหาโดยอัตโนมัติตามสิ่งที่เขียนดังนั้นผู้ใช้งานสามารถเพิ่มการอ้างอิงได้อย่างรวดเร็ว

 

ใช้หัวข้อที่แนะนำ

  • ที่ด้านล่างของเอกสารคลิก Explore assistant ทางด้านขวาจะเห็นคำแนะนำตามเนื้อหา
  • คลิกที่ Topic
  • คลิกลิงก์ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ
    คัดลอกและวางข้อความจากเนื้อหาที่แนะนำในเอกสาร
    เคล็ดลับ: หากต้องการล้างการจัดรูปแบบข้อความใด ๆ ให้เลือกข้อความและคลิกรูปแบบ> ล้างการจัดรูปแบบในเอกสารเลือกตำแหน่งที่ต้องการเชิงอรรถ จากนั้นในผลลัพธ์สำรวจให้เลื่อนเมาส์ไปเหนือแหล่งที่
  • อ้างอิงและคลิก Cite format_quote เพื่อเพิ่มเชิงอรรถ

ใช้การวิจัยที่เกี่ยวข้อง

  • ที่ด้านล่างของเอกสารคลิก Explore assistantทางด้านขวาจะเห็นคำแนะนำตามเนื้อหา
  • (ไม่บังคับ) คลิกรายการวิจัยเพื่อดูเนื้อหาทั้งหมดทางออนไลน์
  • วางเมาส์เหนือรายการวิจัยแล้วคลิกเพิ่มเพิ่มเพื่อเพิ่มข้อความและเชิงอรรถ

 

TECHNOLOGY LAND CO., LTD.
ตัวแทนผู้ให้บริการ GSuite โดยทีม Support ไทย

  • คุณคิดว่าบทความนี้มีประโยชน์มั้ย
  • มี   ไม่มี