Google Voice สำหรับ Google Workspace องค์กรจะจัดการและใช้งานหมายเลขโทรศัพท์ที่มีได้สะดวกยิ่งขึ้น พนักงานจะโทรศัพท์ รับส่ง SMS หรือข้อความเสียงได้โดยไม่มีข้อจำกัดว่าจะต้องใช้งานกับอุปกรณ์เครื่องใดเครื่องหนึ่งเท่านั้น

เชื่อมต่อได้ตลอดเวลาผ่านอุปกรณ์ใดก็ได้

เมื่อใช้งาน Voice พนักงานจะได้รับหมายเลขโทรศัพท์ที่ไม่จำเป็นต้องใช้เฉพาะกับเครื่องโทรศัพท์พื้นฐานเท่านั้น แต่นำไปใช้กับอุปกรณ์หรือในสถานที่ใดก็ได้เพื่อให้ติดต่อกับเพื่อนร่วมงานและลูกค้าได้สะดวกยิ่งขึ้น

การควบคุมการดูแลระบบ

ในฐานะผู้ดูแลระบบ Voice สามาระดำเนินหชการสิ่งเหล่านี้ได้

  1. โอนหมายเลขไปยัง Voice – โอนหมายเลขโทรศัพท์พื้นฐานที่มีอยู่ไปยัง Voice ได้
  2. กำหนดหมายเลข – คุณกำหนดหมายเลขให้กับผู้ใช้หรือให้ผู้ใช้เลือกเอง (ในสถานที่ที่รองรับ)
  3. ตั้งค่าโทรศัพท์ตั้งโต๊ะ – ตั้งค่าโทรศัพท์ตั้งโต๊ะสำหรับผู้ใช้เพื่อโทรออกและรับสายจาก Voice ผ่านอินเทอร์เน็ต
  4. ติดตามกิจกรรมและการใช้งาน – เพื่อให้ทราบถึงพฤติกรรมการใช้งาน Voice ในองค์กรได้อย่างละเอียด

อ้างอิงข้อมูลจาก :https://support.google.com

 

TECHNOLOGY LAND CO., LTD.

ตัวแทนผู้ให้บริการ Google Workspace ที่มีการ Support อย่างมืออาชีพ

 

  • คุณคิดว่าบทความนี้มีประโยชน์มั้ย
  • มี   ไม่มี